Đưa các thương hiệu xe đạp tham gia triển lãm xe đạp 2022

Trong sự kiện TRIỂN LÃM XE ĐẠP QUỐC TẾ “THỂ THAO & XE HAI BÁNH VIỆT NAM 2022”, Pa Bicycle đã phối hợp cùng với các đối tác, npp đưa các thương hiệu xe đạp được cung cấp bởi pa bicycle tham dự với tổng 7 gian hàng và nhiều mẫu sản phẩm hấp dẫn.

.

trien-lam-xe -dap - 2022

Gian hàng UCC, Missile tại triển lãm xe đạp 2022

Gian hàng được pa bicycle hợp tác cùng khách hàng tại triển lãm xe đạp Việt Nam 2022.

Là 1 nhà cung cấp xe đạp chuyên nghiệp hàng đầu, ngoài vai trò nhiệm vụ cung cấp, nhập khẩu và phân phối các mẫu xe đạp chất lượng, uy tín với giá thành hợp lý tới các khách hàng nhà phân phối, đại lý….PA Bicyle còn luôn đồng hành và bổ trợ cùng các đối tác phát triển hình ảnh, thương hiệu xe đạp một cách chuyên nghiệp nhất và rộng rãi nhất tới người dùng.

Đó cũng là lý do vì sao trong 3-5/11 vừa qua, chúng tôi đã tư vấn và hỗ trợ các nhà phân phối mang các sản phẩm xe đạp từ các thương hiệu khác nhau như xe đạp Chevaux, Xe đạp Calli, Xe đạp UCC, Xe đạp Missile, Xe đạp trẻ em Topright tới tham gia cuộc triển lãm xe đạp Việt Nam 2022 diễn ra tại Hà Nội.

Gian hàng Chevãu Bike thu hút nhiều khác hàng tại triển lãm xe đạp

 

trien lam xe dap chevaux

trien-lam-xe-dap---chevaux-vn

Hình ảnh gian hàng Chevaux luôn thu hút khách hàng

 

Tại đây chúng tôi đã nghiên cứu và chọn lọc cùng các npp để mang đến các mẫu xe đạp mới nhất và tốt nhất của các thương hiệu để trưng bày và quảng bá tới các đại lý, khách hàng. Thương hiệu xe đạp Chevaux chủ yếu trưng bày các mẫu xe nổi bật của từng dòng như xe đạp Chevaux Toto, Chevaux Hama cho dòng MTB, Chevaux Hk Pro, Dk pro cho xe đạp touring, mẫu Chevaux Fuku cho xe đạp gấp…

Từ hình ảnh tới các tài liệu triển lãm như catalogue, mã QR website chevauxbike.com , mã QR fanpage…để khách hàng dễ dàng xem tất cả các mẫu xe đạp Chevaux tại Việt Nam một cách chi tiết nhất đều được chúng tôi chuẩn bị một cách đồng bộ và chuyên nghiệp.

Gian hàng xe đạp Calli và Topright

Thì với thương hiệu mới như xe đạp Calli  (1 thương hiệu xe đạp mới cùng nhà máy của xe đạp California được PA Bicyle cung cấp và đồng hành cùng npp Hoàng Thịnh Phát đưa về thị trường Việt từ tháng 4/2022) chúng tôi cố gắng mang nhiều sản phẩm xe đạp hơn tới trưng bày để ra mắt và giới thiệu rộng rãi hơn tới người xem. Các mẫu xe đạp của Calli như xe đạp phố Calli S5000, S6000, Calli s3000 xe đạp mtb calli 5100, calli 4100, xe đạp gấp Calli Q3, Calli X5, xe đạp đua Calli R3.5, R 2.5, xe đạp nữ Calli A6….đều rất thu hút người xem, đạp thử và tìm hiểu.

.

xe dap chevaux pa biccyle DSC03198

Các mẫu xe của gian hàng Calli nhận được nhiều sự quan tâm

Gian hàng Topright với diện tích không lớn nhưng cũng đủ thu hút các khách hàng từ các đại lý, khách thăm quan trong và ngoài nước và kể cả các khách hàng nhí cùng tham quan và trải nghiệm. Là 1 thương hiệu xe đạp trẻ em lâu năm và uy tín hàng đầu quốc tế, xe đạp Topright không cần phải phô trương .

pa bicycle topright pa oke

 

Gian hàng xe đạp UCC và Missile với các mẫu xe nổi bật tại triển lãm xe đạp

Ngoài ra, gian hàng xe đạp UCC vs Missile với bố trí tại khu khác biệt cùng với rất nhiều mẫu xe nổi bật, thiết kế ấn tượng với các mẫu xe đạp đua, xe địa hình cấu hình cao đã thu hút được nhiều sự quan tâm của không chỉ khách lẻ tham quan triển lãm xe đạp mà cả các cửa hàng, đại lý toàn quốc.

.

trien lam xe dap 2022 missile

xe-dap ucc missile trien lam xe dap

Khách hàng quan tâm các mẫu xe UCC và Missile

Đây chỉ là 1 trong ít các hoạt động của PA Bicycle hỗ trợ các thương hiệu xe đạp của chúng tôi và của khách hàng phát triển và xây dựng, mở rộng hình ảnh tại thị trường Việt. Nó cũng như lời khẳng định của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên tất cả các chặng đường, không chỉ là nhập hàng – giao hàng mà cả các chặng đường lâu dài như xây dựng thương hiệu, mô hình kiểm soát giá, thị trường…

——————————–
Để đăng ký làm đại lý xe đạp vui lòng liên hệ chúng tôi.
PA – Nhà Cung Cấp Xe Đạp Chuyên Nghiệp Á Châu, cam kết hàng chuẩn chính hãng – Giá tốt nhất thị trường Việt Nam.
+ Hotline/zalo: 0989870320
+ Email: pabicyclevietnam@gmail.com
Facebook: PA Bicycle Vietnam – Nhà Cung Cấp Xe Đạp Chuyên Nghiệp

Bài viết liên quan

Fixed Gear Funky – “làn gió mới” cá tính và chất lượng

Fixed Gear Funky là một thương hiệu mới dành cho thế hệ trẻ và những [...]

Tài trợ Hello Bike Xbull Team tham gia giải đua xe đạp

PA Bicycle tài trợ đội đua xe đạp phong trào vì ngoài cung cấp, phân [...]

Tìm nguồn hàng xe đạp vì sao nên chọn PA Bicycle?

Khi kinh doanh một mặt hàng điều quan trọng hàng đầu luôn là tìm được [...]

Thương hiệu xe đạp Satako – to be better!

Slogan: To be better là lời hứa trở thành 1 thương hiệu xe đạp tốt [...]

Tem UCI trên khung xe đạp thể thao có ý nghĩa gì?

Bạn có để ý trên chiếc xe đạp thể thao của mình có tem UCI [...]

Xe đạp Calli khẳng định giá trị tại Việt Nam

Xe đạp Calli – THƯƠNG HIỆU XE ĐẠP CAO CẤP mới chỉ ra mắt thị [...]

Trả lời